MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
icon-search.png

Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" Tết 2023

19/12/2022

 

So với áo dài truyền thống, những thiết kế cách tân luôn mang trong mình hơi thở đương đại, ngọt ngào và nữ tính vô cùng. Đó là những chi tiết cách điệu được điểm xuyết khéo léo để nổi bật vóc dáng và nét ngọt ngào duyên dáng của phái đẹp mỗi khi diện áo dài.

Nhất là với áo dài Tết, tất cả những nét chấm phá ấy dường như đang mang Tết về gần hơn bao giờ hết. Vẫn là những thiết kế dựa trên nền tảng của nét truyền thống xưa cũ cộng hưởng cùng phong cách hiện đại đương thời nhưng mỗi năm mỗi khác, cùng CHIBEST điểm qua những mẫu áo dài cách tân được các chị em săn đón nhất trong xuân Quý Mão này.

Áo dài vai bồng

Một trong những cách điệu mới cho kiểu dáng áo dài cách điệu của năm nay. Không chỉ điệu mà còn ngọt ngào vô cùng với những chi tiết vai bồng quá đỗi kiêu kỳ nữ tính, những thiết kế xóa nhòa mọi khoảng cách, mọi ngại ngần của phái đẹp trước một thiết kế áo dài truyền thống xưa cũ.

Không khó để nhận thấy xu hướng áo dài cách tân của Tết 2023 khác biệt so với những thiết kế của năm trước. Thay vì phồng phần tay áo, năm nay, thiết kế áo dài tập trung vào phần vai bồng nhẹ nhàng phảng phất nét tiểu thư đài các cho các nàng khi diện áo dài.

Áo dài cổ tàu tay bồng

Áo dài cổ yếm

Những thiết kế áo dài cổ yếm không tay chính là điểm sáng hấp dẫn nhất cho xu hướng cách tân của năm 2023 này. Giúp khoe trọn bờ vai mảnh mai e ấp, mang lại cho các nàng nét gợi cảm quyến rũ vô ngần và đầy cá tính.

Áo dài cổ yếm khoen lưng

Trái với sự cá tính của áo dài cổ yếm không tay là sự diu dàng của áo dài cổ yếm tay bồng, đây là một thiết kế cách điệu thú vị để thêm nét gợi cảm cho các chị em khi diện. 

Áo dài cổ yếm tay bồng

 

Áo dài trễ vai

Nếu như mọi năm, xu hướng cách tân tập trung vào phần tay áo thì năm nay phần cổ và vai lại được ưu ái hơn cả. Không kín cổng cao tường như áo dài truyền thống, các dáng áo dài cách điệu phần vai và cổ áo từ các thương hiệu Việt vừa tạo điểm nhấn mới lạ vừa khắc phục nhược điểm vóc dáng một cách tinh tế và khéo léo vô cùng.

Năm nay, các nàng sẽ thấy sự lên ngôi của những thiết kế áo dài trễ vai dịu dàng mà sang chảnh ngút ngàn. Trễ vai chưa bao giờ là xu hướng mới nhưng với áo dài, đây lại là chi tiết cách tân đắt giá vô cùng. Dịu dàng e lệ hay sang chảnh cá tính… dù bạn theo phong cách nào thì vẫn có thể chọn cho mình một thiết kế hợp với mình.

Áo dài nơ trễ vai

Áo dài cách điệu phần cổ

Thêm một cách điệu phần cổ áo khiến chị em mê mệt. Nếu bạn e ngại thiết kế áo dài cổ yếm hay trễ vai thì mẫu thiết kế áo dài lụa xoắn cut ngực là lựa chọn tuyệt vời để bạn khéo léo giấu đi nhược điểm vóc dáng của mình nhưng vẫn tạo được nét mảnh mai để nàng nào diện lên cũng thon thả thanh thoát.

Áo dài lụa xoắn cut ngực

Áo dài phối tay voan

Chất liệu của áo dài truyền thống không ngừng được làm mới để mang lại một diện mạo tươi tắn. Tấm vải voan "nửa kín nửa hở" tạo độ uyển chuyển khi cử động, đồng thời vẽ nên những đường cong mềm mại cho bờ vai của nàng.

Áo dài phối tay voan cánh tiên

Trên đây là những gợi ý về Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" tết 2023 mà bạn nên cân nhắc. Hãy lựa chọn thật kỹ về các chi tiết trên trang phục áo dài để có được thiết kế phù hợp nhất cho bản thân mình nhé.

 

Bài viết nổi bật

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

09/10/2023
GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

09/10/2023
Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

04/10/2023
4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

20/12/2022
Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực

Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực "lép" siêu xinh

20/12/2022
8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

20/12/2022
Bật mí phong cách thời trang

Bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở

19/12/2022
Top 5 kiểu áo dài cách tân

Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" Tết 2023

19/12/2022
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
TRANG CHỦ TRANG CHỦ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện