MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
icon-search.png

Bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở

19/12/2022

Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn. Thế nhưng, để có được vẻ ngoài luôn trẻ trung thì không chỉ nhan sắc mà gu ăn mặc cũng quyết định diện mạo của cô gái đó.

CHIBEST thấu hiểu được những lo lắng của các chị em, nên trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẻ bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở cực kỳ hữu ích, để mổi khi xuất hiện chị em nào cũng luôn được nhận xét là trông thật trẻ trung và đầy sức sống.

1. Sơ mi phối váy dài

Vẫn là combo quen thuộc áo sơ mi phối chân váy, nhưng điểm nhấn trong set đồ này là chiếc váy dài. Một chiếc váy dài sẽ tôn lên thành thái thanh lịch và sang chảnh của người mặc. Ngoài ra kiểu váy này không chỉ phù hợp với áo sơ mi mà còn dễ phối với áo kiểu đặc sắc. Nếu bạn muốn có phong cách thời trang công sở nữ đẹp thì hãy thử kiểu phối đồ trên nha. Kiểu váy này rất phù hợp với những nàng nào đang theo đuổi phong cách thời trang công sở tiểu thư và sang trọng.

Sơ mi phối chân váy dài

2. Áo sơ mi phối quần tây

Đây là phong cách thời trang công sở đi liền với chị em từ bao đời này. Đây có thể là công thức truyền thống nhất để các nàng có ngay một set đồ công sở đẹp. Nếu không muốn style thời trang công sở bị gắn mác là “làm màu” thì bạn hãy tự tin diện set này ngay nhé.

Bộ đôi quần tây và áo sơ mi mang đến cho người mặc sự tự tin và sang chảnh, nét thu hút cần có. Để cả set đồ thêm phần nổi bậc thì bạn có thể đi thêm một đôi giày cao gót để đôi chân thêm phần thon dài nhé.

Sơ mi phối quần tây

Phối đồ công sở với những chiếc quần culottes cũng là cách rất được phái nữ ưa chuộng vì có thể khoe khéo được đôi chân dài cùng vòng eo nhỏ gọn. Còn gì tốt hơn nếu vừa có thể tôn lên vóc dáng thanh mảnh của mình, vừa đảm bảo ăn mặc đẹp nơi công sở.

Sơ mi phối quần culottes

3. Đầm công sở

Có chị em nào trong hội mặc đẹp công sở lại không có ít nhất một chiếc đầm công sở chứ nhỉ? Chẳng phải nghĩ nhiều về việc phối quần nào với áo gì, mọi thứ đơn giản chỉ là chọn và mặc ngay lên thôi. 

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi nàng, đầm công sở cũng sẽ có những kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Dù nàng có theo đuổi phong cách trẻ trung thanh lịch, hay baby đáng yêu… Đầm công sở chính là lựa chọn phù hợp nhất cho các nàng trong những ngày “không có gì để mặc”.

Đầm xòe công sở

Với nhiều kiểu dáng và thiết kế với nhau, đầm công sở là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Khi các nàng muốn vừa sở hữu phong cách thời trang công sở nữ thanh lịch vừa không phải suy nghĩ về cách mix & match thì đầm công sở là cứu cánh cho bạn. Đầm công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau, và trên hết lại cực kỳ dễ mặc. Tùy theo hình dáng cơ thể, chị em có thể chọn đầm suông, đầm xòe, đầm ôm, đầm chữ A công sở,… Bên cạnh đó, mỗi kiểu váy đều có điểm nổi bật khác nhau tôn dáng người mặc.

Đầm cổ sơ mi công sở

Đầm chữ A công sở

4. Áo sơ mi phối chân váy ngắn

Khi ai đó nhắc đến thời trang công sở thì không thể không nhắc đến chân váy. Hầu hết các nữ văn phòng đều rất ưa chuộng chân váy vì luôn giúp người mặc cảm thấy thoải mái và lịch sự hơn. Bạn có thể chọn các loại chân váy khác nhau như chân váy xòe, chân váy bút chì hay chân váy kiểu đều đẹp nơi công sở.

Sơ mi phối váy quần

Sơ mi phối chân váy xếp ly

Các chất liệu áo sơ mi mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu lại vừa giúp các nàng tự tin hơn khi đến nơi làm việc. Đặc biệt, các thiết kế áo sơ mi này còn mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Sơ mi phối chân váy ôm

5. Set vest

Nếu muốn chững chạc hơn một tí thì bạn có thể thử với set vest sành điệu. Set vest là phong cách thời trang công sở nữ mà hiện nay đang được nhiều chị em yêu chuộng.

Set vest công sở

Với phong cách sành điệu, sang trọng và vô cùng hiện đại set vest giúp bạn nổi bật trong toàn bộ nhân viên. Hiện nay, set vest có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng độ tuổi để bạn tha hồ chọn lựa.

6. Áo Blazer

Nếu bạn muốn tìm một loại trang phục “đa di năng” có thể sử dụng trong nhiều dịp cũng như dễ dàng phối đồ, thì áo blazer là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Mặc dù có kiểu dáng tương tự như áo vest truyền thống, nhưng bạn lại có thể biến tấu nhiều cách phối đồ công sở hơn với blazer, chứ không nhất thiết phải giới hạn trong áo sơ mi và quần âu. 

Trào lưu áo blazer hiện nay phổ biến tới mức bạn có thể dễ dàng có được một chiếc áo blazer hợp thời trang với nhiều kiểu dáng và hoa văn đa dạng, từ các loại màu trơn cho đến kẻ sọc hay caro. 

Blazer công sở

Các phong cách thời trang công sở đều phù hợp với cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, bạn có thể thử thay đổi ngược tạo nên sự khác biệt để không cảm thấy nhàm chán khi đến công sở. Mỗi ngày một sự mới lạ là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn để làm mới bản thân mình. Hy vọng với những phong cách trên mà CHIBEST chia sẻ, nàng công sở đã tự tin diện trang phục đẹp mỗi ngày.

Bài viết nổi bật

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

09/10/2023
GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

09/10/2023
Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

04/10/2023
4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

20/12/2022
Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực

Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực "lép" siêu xinh

20/12/2022
8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

20/12/2022
Bật mí phong cách thời trang

Bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở

19/12/2022
Top 5 kiểu áo dài cách tân

Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" Tết 2023

19/12/2022
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
TRANG CHỦ TRANG CHỦ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện