MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
icon-search.png

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

09/10/2023

Bắp tay to khiến các cô nàng trông “đô con” hơn khi phần cánh tay thừa thịt làm mất sự cân đối của phần thân trên, đồng thời cũng các nàng cảm thấy tự ti hơn khi diện đồ. Tuy nhiên, bắp tay to sẽ không còn là một vấn đề đáng lo ngại khi bạn biết cách chọn trang phục phù hợp. Vậy người có bắp tay to nên mặc gì? Dưới đây sẽ là những gợi ý và mẹo mix đồ cực kỳ hữu ích mà CHIBEST đã tổng hợp cho những cô nàng bắp tay to có thể áp dụng trong các outfit hàng ngày của mình.

Người có bắp tay to nên mặc gì?

Thay vì luôn tự ti với bắp tay thô to, bạn có thể tận dụng những nguyên tắc mix đồ một cách thông minh để tôn lên vẻ đẹp riêng của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết người có vai rộng bắp tay to nên mặc gì thì hãy bỏ túi ngay những mẹo phối đồ sau đây nhé.

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Chất liệu của trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến cách trang phục ôm lấy cơ thể của bạn. Bạn nên tránh những loại vải quá dày, quá cứng hoặc quá bó sát, vì chúng sẽ càng làm cho phần bắp tay to của bạn trông nổi bật hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những loại vải mỏng, mềm và có độ rủ nhẹ như lụa, linen, cotton,… Chúng sẽ giúp bạn che được khuyết điểm và tạo hiệu ứng mềm mại và nữ tính cho tổng thể outfit.

Áo tay bồng nhẹ

Rất nhiều người nói rằng bắp tay to nên mặc áo tay bồng. Tuy nhiên khi chọn áo tay bồng hay tay phồng các bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ. Đặc biệt là những chiếc áo tay bồng quá khổ và có thiết kế cầu vai thì cần tránh xa ngay nếu như bạn không muốn người mình nhìn như cái ô.

Chọn những chiếc áo bồng nhẹ nhàng thôi thì sẽ giúp cho bắp tay của bạn nhìn nhỏ gọn hơn. Các chị em nên chú ý nhé.

Áo trễ vai

Có nhiều bạn ngại không dám mặc áo trễ vai vì sợ bắp tay của mình không đẹp. Tuy nhiên đó là do bạn vẫn chưa tìm được chiếc áo trễ vai phù hợp đó thôi. Nàng có thể cân nhắc những chiếc áo có phần rủ hoặc bồng ở bắp tay để khiến mọi người tránh tập trung ánh nhìn vào đây.

Ưu tiên trang phục có tay áo lỡ và suôn mềm

Một gợi ý nếu như bạn chưa biết nữ bắp tay to nên mặc gì thì hãy ưu tiên những kiểu áo có thiết kế tay lỡ và suôn mềm. Thực tế, kiểu dáng của áo cũng quyết định cho việc bắp tay to của bạn có được che lấp một cách hoàn mỹ hay không đấy. 

Điển hình như những kiểu áo có phần tay áo ngắn, ôm sát hoặc bo gấu sẽ làm cho bắp tay của bạn trông to hơn so với thực tế. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu áo có phần tay áo suôn dài trên hoặc dưới khuỷu tay một chút sẽ giúp bạn giấu đi phần bắp tay to sau lớp áo cũng như tạo cảm giác bồng bềnh và thoải mái cho người mặc.

Phối đồ bằng cách layer nhiều lớp cho outfit

Layering luôn là một công thức hoàn hảo giúp bạn che đi các khuyết điểm về hình thể cũng như làm nổi bật tính thẩm mỹ cho trang phục. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo khoác, áo Blazer, áo Cardigan hoặc một chiếc áo sơ mi mỏng ở bên ngoài để dễ dàng che đi khuyết điểm bắp tay to một cách tinh tế.

Người có bắp tay to không nên mặc gì? 

Bắp tay to thường khiến cho các nàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục phù hợp. Tất nhiên, cũng chẳng cô nàng nào thích mình bị đánh giá như một “lực sĩ” với phần bắp tay thô to. Vậy nên bên cạnh những nguyên tắc phối đồ trên, bạn cũng nên hạn chế một số trang phục “tối kỵ” cho các cô nàng có bắp tay to sau:

• Áo có độn vai: Kiểu áo này sẽ làm phần vai của bạn trông to và thô hơn. Vậy nên, thay vì che đi khuyết điểm thì nó càng phóng đại phần thân trên của bạn lên gấp nhiều lần.

• Áo có thiết kế cắt xẻ tại bắp tay: Việc tạo điểm nhấn tại phần bắp tay cũng sẽ phô bày khuyết điểm của bạn rõ ràng hơn. Do đó, đây là một item mà bạn cần loại bỏ khỏi tủ đồ của mình ngay.

 Trang phục quá ôm: Nếu bạn nghĩ những chiếc áo, đầm ôm sát sẽ giúp bạn tăng thêm phần gợi cảm và nữ tính thì bạn sẽ phải thất vọng vì chúng sẽ làm lộ rõ hình dáng bắp tay “lực lưỡng” của bạn.

• Áo không có tay: Tương tự với áo ôm, những chiếc áo không tay như áo hai dây, áo ba lỗ,… cũng sẽ làm cho người khác chú ý đến cánh tay của bạn nhiều hơn.

Bài viết nổi bật

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

09/10/2023
GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

09/10/2023
Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

04/10/2023
4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

20/12/2022
Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực

Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực "lép" siêu xinh

20/12/2022
8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

20/12/2022
Bật mí phong cách thời trang

Bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở

19/12/2022
Top 5 kiểu áo dài cách tân

Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" Tết 2023

19/12/2022
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
TRANG CHỦ TRANG CHỦ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện