MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
icon-search.png

GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

09/10/2023

Có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn việc tìm được một người bạn thân có chung suy nghĩ và sở thích trong cuộc sống lẫn gu thời trang hằng ngày. Nếu bạn may mắn có một cô bạn thân như thế, hãy trân trọng tình bạn này và đừng quên “làm mới” nó mỗi ngày bằng cách diện chung những outfit giống nhau. CHIBEST tin chắc rằng với những gợi ý phối đồ đôi bạn thân cực xinh mà tụi mình tổng hợp ở bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn, đọc ngay nhé!

Bí quyết lựa chọn trang phục để diện đồ đôi với bạn thân 

Những cách phối đồ với bạn thân mà tụi mình bật mí ngay sau đây sẽ giúp các bạn thêm tự tin và rạng rỡ hơn mỗi khi xuống phố. 

Đầm jean suông dài 

Với những cô nàng cá tính và theo đuổi phong cách dễ thương thì em váy này sẽ là mẫu váy mà các bạn không thể bỏ qua. Em váy này có thể mặc đi học hoặc mặc đi chơi, đi picnic cùng bạn bè. Diện cùng dép đế xuống hoặc những đôi giày thể thao basic cũng là gợi ý đáng để thử.

Đầm xòe jean dài

Hoặc các bạn cũng có thể chọn những mẫu đầm dễ thương với thiết kế dáng xòe nhún phần ngực cực nữ tính và phần ôm eo giúp mọi người tập trung vào ưu điểm là vòng eo con kiến của bạn. Chiếc váy này không chỉ phù hợp mặc đi chơi mà bạn cũng có thể mặc nó đến những bữa tiệc hay mặc đi dạo phố,...

Set chân váy dài

Điệu đà hơn nữa, các nàng cũng có thể chọn cho mình những set chân váy dài. Thiết kế của em váy này với dáng chữ A cực tôn dáng, giúp bạn che đi bụng mỡ hoặc hông to. Những cô nàng có dáng người quả lê rất hợp với thiết kế này.

Đầm jean ngắn - dài

Không nhất thiết mặc đồ đôi phải mặc y chang nhau, các bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục có cùng kiểu dáng. Để tạo nên sự riêng biệt cho cả hai, các bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn item mix and match khác nhau một tí nhưng vẫn đảm bảo hài hòa và không làm lu mờ phong cách người còn lại.

Set yếm

Đây là một set đồ đầy sức hút và cá tính, phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động. Với chiếc áo croptop ngắn tay, khoe trọn vòng eo thon gọn, phối cùng chiếc váy yếm bò tạo nên vẻ nữ tính. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao, mũ lưỡi trai, balo,... nó sẽ khiến cho trang phục của bạn trở nên nổi bật và độc đáo hơn rất nhiều đấy. 

Set short Denim

Đây đích thực là cách phối đồ đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí mát - gọn - thoải mái - năng động - tươi tắn cho một ngày đầy năng lượng.

Set chân váy bố áo voan yếm

Set chân váy bố áo voan bèo cổ viền ren được hai cô bạn này diện cùng nhau tạo cảm giác ngọt ào mà không kém phần sang trọng. Họ chọn màu sắc khác nhau để tạo nên sự khác biệt.

Đồ đôi bạn thân tone trắng đen huyền thoại

Một trong những tips mặc đồ đôi bạn thân cực chất đó là lựa chọn các item theo tone trắng đen. Đây chắc chắn là một ý tưởng không tồi cho nhóm bạn yêu thích sự tối giản. Một ưu điểm nổi bật khi các bạn phối đồ theo tone trắng đen là không cần phải tỉ mỉ lựa chọn từng món đồ bởi bản chất 2 màu sắc này là “trung tính”, nên bạn có thể tha hồ “mix & match” mà không lo chúng tạo nên sự rối mắt cho cả outfit.

Bài viết nổi bật

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

BẮP TAY TO NÊN MẶC GÌ? NGUYÊN TẮC MIX AND MATCH CHE MỌI KHUYẾT ĐIỂM

09/10/2023
GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

GỢI Ý PHỐI ĐỒ ĐÔI BẠN THÂN CỰC XINH XẮN CHO GENZ

09/10/2023
Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

Tips Phối Đồ Đi Chơi Hot Trend 2023

04/10/2023
4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

4 kiểu váy liền thu gọn vóc dáng

20/12/2022
Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực

Ngực nhỏ mặc gì đẹp? 8 cách phối đồ cho nàng ngực "lép" siêu xinh

20/12/2022
8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

8 Cách phối đồ hack dáng giúp bạn tăng chiều cao

20/12/2022
Bật mí phong cách thời trang

Bật mí phong cách thời trang "chuẩn gu" nơi công sở

19/12/2022
Top 5 kiểu áo dài cách tân

Top 5 kiểu áo dài cách tân "Hot trend" Tết 2023

19/12/2022
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
TRANG CHỦ TRANG CHỦ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Gọi điện